ข้อดีของการ เช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ

ข้อดีของการ เช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ

      เวลาอยากเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อน หรือครอบครัวหลายๆคนต้องนั่งแบบเบียดๆไปตลอดการเดินทาง พอไปถึงที่หมายก็เหนื่อยล้า  ไม่สดชื่น ยิ่งเดินทางไกลแค่ไหนก็ยิ่งไม่สบายตัวมากเท่านั้น ยิ่งคนขับรถที่ต้องขับไกลๆ และไม่ชินเส้นทาง ยิ่งเหนื่อยและล้าคูณ2 กันเลยทีเดียว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที เมื่อคุณใช้บริการ เช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ เหมารถตู้ไปกับเรา
1. การเช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ ทำให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น
แน่นอน การมีคนขับรถให้เรา ย่อมต้องสบายอยู่แล้ว ถ้าเราต้องเดินทางไกลแล้วต้องขับรถเอง ก็จะยิ่งเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม แล้วถ้าเกิดก่อนการเดินทางมีเหตุให้เราต้องนอนดึก หรือนอนไม่พอล่ะ นั่นก็จะทำให้การขับขี่อันตรายมากไปกว่าเดิมอีกด้วย เพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอก็เป็นอีกสาเหตุนึง ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในการขับรถ โดยเฉพาะการที่ต้องขับรถไกลๆ ก็จะทำให้มีโอกาสหลับในได้ ทางที่ดีที่สุดถ้าเราต้องเดินทางไกล โดยเฉพาะการเดินทางไปกันเป็นหมู่คณะ หรือ ครอบครัว ลองเช่ารถตู้vip พร้อมคนขับดูนะครับ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะคุณจะสามารถเอาเวลาเดินทางมาพักผ่อนได้อีกด้วย

2. การเช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ ช่วยเพิ่มความสุขระหว่างการเดินทาง
การเช่ารถตู้vip คือรถตู้ที่แต่งแล้ว แต่งเป็นระบบvipทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่ง เครื่องเสียง โทรทัศน์ ระบบคาราโอเกะ ทำให้เมื่อคุณเดินทางด้วยรถตู้vip แล้วคุณจะได้รับความนุ่มสบายของเบาะนั่ง แอร์ที่เย็นฉ่ำ และยังสามารถดูหนัง ร้องเพลงไประหว่างการเดินทางได้อีกด้วย

3. การเช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ มีความปลอดภัย
คนขับรถตู้vip ของเราจะมีความชำนาญทุกเส้นทาง จากประสบการณ์จริงมากกว่า 10 ปี จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100% มีระบบควบคุมความเร็ว ด้วยระบบ gps คนขับผ่านการอบรมเป็นอย่างดี ตรวจสอบประวัติจากกรมประวัติอาชญากรรม สํานักงานตํารวจแห่งชาติ แถมยังมีประกันคุ้มครองผู้โดยสารระหว่างเดินทางฟรีทุกที่นั่งอีกด้วย

4. การเช่ารถตู้vip พร้อมคนขับ มีความคุ้มค่า
การเช่ารถตู้vip ทำให้สามารถเดินทางไปได้หลายคนพร้อมๆกัน เมื่อเอามาหารต่อคนแล้ว จะได้ราคาที่คุ้มมากๆ เนื่องจากการเช่ารถตู้vip แต่ละครั้งจะคิดราคาเป็นวัน ไม่คำนึงถึงจำนวนคนที่ใช้บริการ ดังนั้นเมื่อมีจำนวนคนเดินทางมากเท่าไหร่ ค่าบริการโดยเฉลี่ยต่อคนยิ่งถูกมากเท่านั้น
เมื่อเราได้รู้ถึงข้อดีต่างๆของการ เช่ารถตูvip พร้อมคนขับ แล้ว หากมีความจำเป็นต้องเดินทางเป็นกลุ่ม เป็นหมู่คณะ อย่าลืมมาใช้บริการของเรากันนะครับ ทางเรา SPORTVAN ON TOUR ยินดีให้บริการทั่วไทยครับ

 SPORTVAN เราเป็นผู้ให้บริการ รถตู้vip พร้อมคนขับ อันดับ1ของประเทศไทย

อันดับ1 ในเรื่องของรถตู้ ที่มีทั้งรถตู้แบบปกติ และรถตู้vip
อันดับ1 ในเรื่องความหลากหลาย เรามีรถตู้vip ให้เลือกหลายแบบ รวมไปถึง Toyota Alphard และ Hyundai H1
อันดับ1 ในเรื่องของการบริการ
อันดับ1 ในเรื่องของความปลอดภัย
อันดับ1 ในเรื่องของราคาและความคุ้มค่า
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ https://sportvan-ontourthailand.com
หรือติดต่อพวกเรา ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้นะคะ
Sportvan Ontour – บริการ รถตู้vip พร้อมคนขับ
โทร : 092-902-9966 , 084-096-2636
ไลน์ : Sportvan ontour
ช่องทางการติดต่อ

ขั้นตอนการจองรถ

ลูกค้าโอนเงินการจองรถเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพฯ เลขที่ 241-4-23129-6 ชื่อบัญชี น.ส จิตติมา แก้วอินทร์
ส่งสลิปการโอนเงินให้แอดมิน แจ้งชื่อผู้จอง, เบอร์โทร, สถานที่รับ, สถานที่ส่ง,จำนวนลูกค้า
แล้วพบกันนะครับ ขอบพระคุณที่ให้ทีมงานเราบริการ